Thứ sáu, ngày 26 tháng 04 năm 2024
Cập nhật lúc: 22/11/2022

Xã Hòa An tổ chức Lễ phát động phong trào thi đua chuyển đổi số xã Hòa An giai đoạn 2022 – 2025 Triển khai thực hiện thí điểm mô hình “Công dân thông thái”

Nhằm phát huy sức mạnh của cả hệ thống chính trị trong việc tuyên truyền, nâng cao nhận thức và tổ chức thực hiện chuyển đổi số trên địa bàn xã Hòa An. Thực hiện Chương trình số 25-CTr/HU ngày 9/6/2021 của Huyện ủy Krông Pắc về Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết số 04-NQ/TU, ngày 02/04/2021 của Ban Chấp hành Đảng bộ Tỉnh về chuyển đổi số tỉnh Đắk Lắk giai đoạn 2021 - 2025, định hướng đến năm 2030; Kế hoạch số 235/KH-UBND ngày 10/10/2022 của UBND Krông Pắc về phát động phong trào thi đua “Chuyển đổi số giai đoạn 2022 – 2025” ; Nghị quyết chuyên đề số 95/NQ/ĐU, ngày 26/10/2022 của Đảng Ủy xã Hòa An về việc đẩy mạnh thực hiện chuyển đổi số trên địa bàn xã Hòa An, giai đoạn 2022 - 2025; Kế hoạch số 49/KH-UBND, ngày 15/11/2022 của UBND xã Hòa An về thực hiện chuyển đổi số giai đoạn 2022 - 2025 trên địa bàn xã Hòa An; 

cds

Sáng ngày 21 tháng 11 năm 2022 xã Hòa An tổ chức Lễ phát động phong trào thi đua chuyển đổi số xã Hòa An giai đoạn 2022 – 2025 và triển khai thực hiện thí điểm mô hình “Công dân thông thái”.

cds 4

Về dự buổi lễ có đồng chí Ngô Thị Minh Trinh: UVBTV – PCT UBND – Trưởng Ban chỉ đạo chuyển đổi số huyện Krông Pắc.

Ông Nguyễn Đình Hải: Trưởng phòng VHTT huyện

Lãnh đạo xã có các đồng chí: Trần Ba – HUV – Bí thư Đảng Ủy – CT.HĐND xã; đồng chí Nguyễn Đức Nhâm: PBT Đảng Ủy – CT. UBND xã; Các đồng chí thường trực Đảng Ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN, các ban ngành, đoàn thể xã; Tổ công nghệ số cộng đồng; Đại diện các hộ kinh doanh và đại diện 100 hộ dân trên địa bàn xã.

cds 1

Chuyển đổi số được xác định là nhiệm vụ trọng tâm, xuyên suốt và toàn diện, là trách nhiệm của cả hệ thống chính trị trong tỉnh. Chuyển đổi số hướng đến chính quyền số, nền kinh tế số, xã hội số nhằm nâng cao năng lực, hiệu quả quản lý nhà nước, thúc đẩy cải cách hành chính, hướng đến mục tiêu “Vì cuộc sống tốt đẹp, hạnh phúc hơn cho người dân”, góp phần xây dựng xã Hòa An phát triển nhanh và bền vững.

Phát biểu tại lễ phát động, đồng chí Ngô Thị Minh Trinh: UVBTV – PCT UBND – Trưởng Ban chỉ đạo chuyển đổi số huyện Krông Pắc khẳng định: Chuyển đổi số là xu thế tất yếu, mở ra không gian mới cho sự phát triển kinh tế xã hội, đảm bảo thiết thực, tiết kiệm, hiệu quả khi giải quyết các vấn đề xã hội vì cuộc sôngs tốt đẹp hơn cho người dân. Đồng chí biểu dương và ghi nhận những nổ lực, sự chủ động của địa phương trong chuyển đổi số; đồng chí mong muốn với sự chuẩn bị chu đáo, đầy đủ, kịp thời và định hướng đúng đắn, xã Hòa An sẽ thực hiện tốt nhiệm vụ chuyển đổi số trong thời gian tới.

cds 6

Tại lễ phát động đồng chí Trần Ba – HUV – Bí thư Đảng Ủy – CT.HĐND xã đã chỉ đạo và định hướng một số nội dung quan trọng để thực hiện thắng lợi Nghị quyết chuyên đề của Đảng ủy xã về đẩy mạnh nhiệm vụ chuyển đổi số đến năm 2025.

cds 9

Đồng chí Nguyễn Đức Nhâm PBT Đảng Ủy – CT. UBND xã tiếp thu, ghi nhận các ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo huyện, của Đảng ủy xã và phát động phong trào thi đua phấn đấu thực hiện các nhiệm vụ của kế hoạch chuyển đổi số đến năm 2025 với nhiều nội dung cụ thể, thiết thực và phù hợp với tình hình thực tế của địa phương; Nội dung phát động đã nhận được sự đồng tình, hưởng ứng tích cực của UBMTTQVN xã, cán bộ, công chức, các ban ngành đoàn thể của xã cũng như nhận được sự đồng thuận của bà con nhân dân.

cds 7

Ngay sau lễ phát động, các đại biểu đã cùng tham gia các hoạt động trải nghiệm các ứng dụng tiện ích trong chuyển đổi số cùng với bà con nhân dân. Hoạt động trải nghiệm được diễn ra hết sức sôi nỗi với nhiều nội dung phóng phú, tiện ích,  bước đầu đã đem lại hiệu quả tích cực cho người dân. 

cds 5

cds 8

Người viết bài 

Nguyễn Thị Huệ công chức văn phòng thống kê

 

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang