Thứ sáu, ngày 26 tháng 04 năm 2024
Cập nhật lúc: 01/12/2022

HỘI LHPN XÃ HÒA AN TRIỂN KHAI MÔ HÌNH “PHỤ NỮ VỚI CÔNG NGHỆ SỐ”

Căn cứ Nghị quyết chuyên đề số 95/NQ-ĐU, ngày 27 tháng 10 năm 2022 của Đảng Ủy xã Hòa An về việc đẩy mạnh thực hiện nhiệm vụ Chuyển đổi số trên địa bàn xã Hòa An, giai đoạn 2022 – 2025; Căn cứ Kế hoạch số 45/KH – UBND, ngày 15 tháng 11 năm 2022 của UBND xã Hòa An về việc thực hiện chuyển đổi số trên địa bàn xã Hòa An giai đoạn 2022 – 2025, 

Thực hiện Kế hoạch số 21/KH-BTV, ngày 24 tháng 11 năm 2022 của Hội LHPN xã Hòa An thực hiện mô hình “Phụ nữ với công nghệ số” trên địa bàn xã năm 2022.

Tối ngày 30/11/2022 Hội LHPN xã Hòa An tổ chức hội nghị tuyên truyền mô hình “Phụ nữ với công nghệ số” tại chi hội phụ nữ thôn 4.

pn so2

Tham dự hội nghị có Đ/c Trà Thị Thu Thủy – Chủ tịch Hội LHPN xã, Đ/c Phan Đức Thắng bí thư chi bộ thôn 4, Đ/c Nguyễn Xuân Quang Trưởng BTQ thôn cùng các đồng chí đại diện cho các ban ngành đoàn thể và trên 50 chị em hội viên chi hội phụ nữ thôn 4 .

pn so1

Phát biểu tại hội nghị Đ/c Trà Thị Thu Thủy – Chủ tịch Hội LHPN xã đã nhấn mạnh tầm quan trọng của chuyển đổi số trong giai đoạn hiện nay đến với tất cả chị em hội viên, từng bước nâng cao nhận thức và hành động để hình thành những công dân có hiểu biết, hiểu sâu, nắm rõ về những nội dung trong Chuyển đổi số của xã; có khả năng sử dụng thành thạo các ứng dụng trong thanh toán không dùng tiền mặt, ứng dụng định danh điện tử (VNEID). Phấn đấu xây dựng và hình thành những phụ nữ là “công dân số” có trách nhiệm, là nhân tố đủ khả năng tạo sự lan tỏa, tự chuyển đổi số trong cộng đồng. Dần hình thành và phát triển thành mô hình “Gia đình số” góp phần thực hiện thành công mục tiêu chuyển đổi số của các cấp. Phụ nữ cùng với các đoàn thể tham gia cùng với chính quyền thực hiện tuyên truyền để cho người dân hiểu rõ hơn về chuyển đổi số theo từng giai đoạn để người dân tiếp cận công nghệ thông tin đạt hiệu quả góp phần vào nhiệm vụ chuyển đổi số trong thời gian tới.

pn so3

Ngay tại hội nghị các chị em hội viên phụ nữ được các đơn vị hỗ trợ như VNPT, Viettel hỗ trợ hướng dẫn cài đặt và sử dụng các ứng dụng tiện ích về thanh toán không dùng tiền mặt, ứng dụng định danh điện tử (VNEID), bước đầu đã đem lại hiệu quả đến hội viên phụ nữ.

pn so4

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang