Thứ bảy, ngày 20 tháng 04 năm 2024
Cập nhật lúc: 01/06/2022

Uỷ ban nhân dân xã Hoà An tổ chức tặng quà 1/6/2022

Tin và ảnh: Hồ Thị Ái Vân

Chiều ngày 31/5 tại hội trường buôn Kmrơng, xã Hoà An. Bệnh viện đa khoa huyện Krông Pắc ( đơn vị kết nghĩa với buôn Kmrơng) phối hợp với Uỷ ban nhân dân xã Hoà An tổ chức tặng quà 01/6 Quốc tế Thiếu Nhi cho các cháu thiếu nhi đồng bào dân tộc thiểu số của buôn, với 189 suất quà gồm bánh kẹo và sữa … 

Về dự buổi phát quà, đại diện bệnh viện có các Đ/c Phạm Thị Tú Cầm- Bí thư chi đoàn bệnh viện đa khoa huyện, các Đ/c là đoàn viên chi đoàn thanh niên bệnh viện Đa khoa huyện. Về phía xã có Đ/c Nguyễn Thị Lan Hương - PCT UBND xã đại diện cho UBND xã, Đ/c Hồ Thị Ái Vân - Công chức VHXH xã, bà Hblơi - Bí thư chi bộ buôn, Ông Nguyễn Văn Lợi - buôn trưởng và hơn gần 200 cháu thiếu Nhi của buôn. 

Bệnh viện Đa khoa huyện Krông Pắc là đơn vị kết nghĩa với buôn Kmrơng, xã Hoà An hơn 12 năm. Trong 12 năm qua vào các ngày lễ như Quốc tế Thiếu Nhi 01/6, tết trung thu, tết nguyên Đán… đều tổ chức thăm và tặng quà cho buôn. Thể hiện sự gắn bó gần gũi và quan tâm sâu sắc đến đời sống tinh thần, vật chất của đơn vị mình kết nghĩa. Đáp lại tình cảm của bệnh viện Đa khoa bà Nguyễn Thị Lan Hương gửi lời cảm ơn đến tập thể bệnh viện, mong bệnh viện luôn phát huy gắn bó tình cảm quan tâm đến đời sống đồng bào trong buôn. 

Kết thúc buổi lễ cán bộ và nhân dân đồng bào buôn phất khởi vui vẻ, đặc biệt là các em thiếu nhi phấn khởi với món quà cầm trên tay đầy ý nghĩa và kịp thời, tạo cho các em niềm vui trong ngày quốc tế của các em, động viên tinh thần cho các em sau khi kết thúc năm học.

một số hình ảnh tại buổi lễ tặng quà 

thieu nhi 4

thieu nhi 3

thieu nhi 2

thieu nhi 1

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang