Thứ sáu, ngày 18 tháng 10 năm 2024
Cập nhật lúc: 20/09/2024

ỦY BAN NHÂN DÂN XÃ HÒA AN PHỐI HỢP VỚI ĐƠN VỊ KẾT NGHĨA TỔ CHỨC TRUNG THU CHO CÁC CHÁU THIẾU NHI TẠI BUÔN KMRƠNG

            Với ý nghĩa mang đến cho trẻ em thiếu nhi nghèo có một cái Tết Trung thu đoàn viên, ấm áp hạnh phúc. Ngày 13/9, Tại buôn K’Mrơng, UBND xã Hòa An  tổ chức chương trình “Vầng trăng yêu thương”, mang Tết Trung thu đến với 150 trẻ em nghèo trên địa bàn xã.

             Trong không khí vui tươi, ấm áp, các em đã được nghe thư của Tổng bí thư, Chủ tịch nước Tô  Lâm gửi các cháu Thiếu niên, Nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu; được tham gia nhiều chương trình vui chơi ngộ nghĩnh, nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc đem đến không khí vui tươi, phấn khởi cho các cháu thiếu nhi, góp phần giáo dục cho thiếu nhi về nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc.

trung thu 1

             Trong những năm qua, các cấp, ngành, đoàn thể của xã Hòa An luôn quan tâm, chăm lo đến công tác chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em. Đời sống vất chất, tinh thần của trẻ em được cải thiện rõ rệt, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn thường xuyên nhận được sự động viên, chia sẻ của cả cộng đồng, giúp các em có cơ hội được vui chơi giải trí và có cơ hội phát triển toàn diện.

             Nhân dịp này, Đảng ủy – HĐND - UBND - UBNTTQVN xã phối hợp với đơn vị kết nghĩa : Điện lực Krông Păc, trường tiểu học Trần Phú  tặng 150  xuất quà cho các em học sinh gồm: lồng đèn, bánh trung thu, kẹo, sữa cho các em học sinh, học sinh dân tộc thiểu số nghèo trên địa bàn xã.  

thung thu 2

tặng GK

btc tt

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang