Thứ bảy, ngày 20 tháng 04 năm 2024
Cập nhật lúc: 06/01/2023

Lễ Bàn giao nhà tình nghĩa tặng Mẹ Việt Nam anh hùng

Ngày 03/1/2023, UBND xã Hòa An tổ chức Lễ bàn giao nhà tình nghĩa tặng Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Cự ở Buôn Kmrơng, xã Hòa An, huyện Krông Pắc.

Tham dự buổi lễ có các đồng chí đại diện lãnh đạo công ty Điện lực Đăk Lăk, lãnh đạo điện lực Krông Pắc, lãnh đạo Đảng Ủy, UBND, UBMTTQVN, các ban ngành, đoàn thể xã Hòa An, Bí thư chi bộ, Buôn trưởng cùng toàn thể gia đình mẹ Cự.

nha1 Trao chìa khóa cho gia đình mẹ VNAH Nguyễn Thị Cự

Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Cự có chồng và 2 con người con là liệt sĩ. Những năm qua, mẹ Cự luôn nhận được sự quan tâm của các cấp, các ngành đặc biệt là sự quan tâm hỗ trợ về vật chất, tinh thần và nhận phụng dưỡng mẹ đến cuối đời của Công ty Điện lực Đăk Lăk. Mẹ đã được hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa cách đây 19 năm, ngôi nhà mẹ đang ở đã xuống cấp không tiện cho việc chăm sóc mẹ, việc sửa chữa sẽ rất khó khăn và tốn kém rất nhiều chi phí. Qua công tác kiểm tra hiện trạng nhà ở của mẹ và nguyện vọng của gia đình. UBND xã đã gửi đề xuất đến UBND huyện và công ty Điện lực Đăk Lăk để gia đình mẹ được hỗ trợ kinh phí xây dựng ngôi nhà mới cho mẹ. Với đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, “đền ơn đáp nghĩa” UBND huyện Krông Pắc đã hỗ trợ 50 triệu đồng, công ty Điện lực Đăk Lăk hỗ trợ 50 triệu đồng, gia đình đóng góp thêm 50 triệu đồng để xây dựng ngôi nhà mới cho mẹ khang trang hơn để mẹ yên tâm an dưỡng tuổi già.Sau ba tháng thi công, ngôi nhà được hoàn thành với tổng diện tích 150m2. Tổng kinh phí xây dựng khoảng 150 triệu đồng.

nha7Ngôi nhà được xây dựng khang trang với tổng diện tích 150m2

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo Đảng Ủy, UBND cảm ơn, ghi nhận sự quan tâm của UBND huyện và công ty Điện lực Đăk Lăk đã hỗ trợ vật chất và tinh thần cho gia đình mẹ cự trong suốt thời gian qua và đặc biệt địa phương mong muốn công ty Điện lực Đăk Lăk tiếp tục quan tâm phụng dưỡng mẹ trong thời gian tới.

nha5

nha4Tại lễ bàn giao nhà tình nghĩa, công ty Điện lực Đăk Lăk đã trao tặng thêm cho gia đình Mẹ Nguyễn Thị Cự 1 bộ bàn ghế và một số đồ dùng phục vụ sinh hoạt hàng ngày.

nha2

nha6

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang