Thứ bảy, ngày 20 tháng 04 năm 2024
Cập nhật lúc: 19/05/2022

Hội LHPN xã Hòa An tổ chức đồng diễn dân vũ

Ngày 19/5/2022 hội LHPN xã Hòa An tổ chức đồng diễn dân vũ tại sân ủy ban xã với chủ đề " vũ điệu khỏe đẹp" chào mừng kỷ niệm 132 năm ngày Sinh chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890_19/5/2022 )với 2 tiết mục. tiết mục: Xinh tươi Việt Nam và Tổ quốc gọi tên mình.

DAN VU 3

                                      lãnh đạo xã Hoà An tham dự buổi đồng diễn

Về dự với buổi lễ đồng diễn có Đ/c Trần Ba - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã, Đ/c Nguyễn Xuân Hải - Phó Bí thư Đảng ủy,  lãnh đạo ủy ban có Đ/c Nguyễn Thị Lan Hương - PCT  UBND xã, Đ/c Dương Ngọc Sửu - Chủ tịch Hội Nông dân xã Và 30 chị em tham gia đồng diễn nhằm khuyến khích động viên phong trào tập luyện và nâng cao sức khỏe cho hội viên phụ nữ trên địa bàn xã. 

Trong buổi đồng diễn Đ/c Trà Thị Thu Thủy – CT Hội LHPN xã đã khai mạc buổi lễ và có một số  ý kiến với các chi hội thôn, buôn : tham gia đồng diễn cần phát huy hơn nữa tinh thần đoàn kết, thể hiện tinh thần văn hoá trong dân ca- dân vũ, cống hiến cho khán giả những bài đồng diễn về quê hương, đất nước…đậm bản sắc.

DONG DIEN DAN VU 1

DONG DIEN DAN VU 2

Bên cạnh đó, Đề nghị các chi hội cần tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động để thu hút mọi tầng lớp phụ nữ đủ điều kiện tham gia sinh hoạt hội, thực hiện tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ, giải pháp, khâu đột phá của nghị quyết đại hội phụ nữ các cấp đã đề ra; tập trung triển khai thực hiện có hiệu quả chủ đề năm thi đua “Phụ nữ vì môi trường xanh”.Đồng thời, chủ động và phối hợp với chi bộ, ban tự quản và các đoàn thể tăng cường tuyên truyền phòng tránh dịch covid - 19 đảm bảo trong tình hình mới cho hội viên, phụ nữ và Nhân dân, góp phần thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu trong năm 2022 và ổn định chính trị, phát triển nền kinh tế - xã hội của xã nhà.

                                                   Hồ Thị Ái Vân

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang