Thứ năm, ngày 25 tháng 04 năm 2024
Cập nhật lúc: 16/02/2023

ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU HỘI NÔNG DÂN XÃ HÒA AN LẦN THỨ X, NHIỆM KỲ 2023 - 2028

Sáng ngày 15/2/2023, Hội Nông Dân xã Hòa An tổ chức Đại hội đại biểu nhiệm kỳ 2023-2028.

Về dự đại hội có các đồng chí đại diện lãnh đạo Hội Nông Dân huyện, lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, MTTQVN xã, các ban ngành đoàn thể, Hội Nông Dân các đơn vị bạn đến dự và tặng hoa chúc mừng cùng 75 đại biểu tiêu biểu đại diện cho trên 1.000 hội viên nông dân trong toàn xã.

dhnd7

dhnd8

dhnd6

Lãnh đạo Hội Nông dân huyện, Đảng Ủy - HĐND - UBND - UBND - UBMTTQVN xã và Các đoàn đại biểu tặng hoa chúc mừng đại hội

Trong nhiệm kỳ qua, mặc dù gặp rất nhiều khó khăn do thời tiết, dịch bệnh, nhất là đại dịch COVID-19, xong Hội nông dân xã Hòa An đã tích cực, chủ động, sáng tạo đổi mới nội dung, phương thức hoạt động đạt nhiều kết quả quan trọng. Hội nông dân xã Hòa An đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động và tổ chức thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Đồng thời, tổ chức được 8 buổi tuyên truyền cho 740 lượt cán bộ, hội viên nông dân; tổng số hội viên trong toàn xã đến nay là 1.031 hội viên; Hằng năm có 30% chi hội đạt xuất sắc,70%  đạt loại Vững mạnh, không có chi hội khá, yếu kém, đề nghị Hội Nông dân huyện khen thưởng cho 20 tập thể và 25 cá nhân. Đến nay có 34 hộ vay từ nguồn Quỹ hỗ trợ nông dân với số tiền 900 triệu đồng, hợp đồng ủy thác với ngân hàng CSXH quản lý 10 tổ tiết kiệm và vay vốn, có 323 hộ vay với tổng dư nợ hơn 8 tỷ đồng.Từ nguồn vốn vay nhiều hội viên đã vươn lên thoát nghèo. Phong trào nông dân thi đua sản xuất, kinh doanh giỏi đoàn kết giúp nhau xóa đói giảm nghèo và làm giàu chính đáng đã góp phần đẩy mạnh chuyển dịch cơ cấu kinh tế, cơ cấu lao động, thúc đẩy kinh tế phát triển, xây dựng Hội vững mạnh.

dhnd9

dhnd4

dhnd5

Các tiết mục văn nghệ chào mừng đại hội

Nắm bắt chủ trương của Nhà nước về khuyết khích, hướng dẫn nông dân phát triển các mô hình kinh tế hiệu quả và vận động, hướng dẫn, hỗ trợ nông dân tham gia phát triển các hình thức kinh tế tập thể trong nông nghiệp. Trong nhiệm kỳ đã hổ trợ thành lập 1 Hợp tác xã và 05 Tổ hợp tác.    

Thực hiện Chương trình Mục tiêu Quốc gia về xây dựng nông thôn mới, trong nhiệm kỳ qua Hội đã vận động hội viên tự nguyện hiến đất và đóng góp hàng chục  tỷ đồng, hàng ngàn ngày công lao động để làm đường giao thông, thủy lợi nội đồng, kiên cố hóa kênh mương, xây dựng hội trường, thôn, buôn, đến nay xã đã đạt chuẩn nông thôn mới. Nhiều thôn, buôn đã trở thành ‘’điểm sáng’’ về xây dựng nông thôn mới với cách làm chủ động, sáng tạo. 

Với tinh thần nghiêm túc, trách nhiệm, các ý kiến thảo luận tại Đại hội đã chỉ ra những mặt tích cực cần phát huy và những tồn tại, hạn chế và thống nhất phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ công tác hội nhiệm kỳ 2023 - 2028.

dhnd2

Đại hội bỏ phiếu bầu BCH và bầu đoàn đại biểu dự đại hội cấp trên

Đại hội đại biểu Hội nông dân xã Hòa An đã bầu 17 ủy viên Ban Chấp hành khóa mới và bầu 10 đại biểu dự Đại hội đại biểu Hội nông dân huyện, nhiệm kỳ 2023-2028. 

dhnd1

Ban chấp hành khóa XI, nhiệm kỳ 2023 - 2028

                              Công chức  Tư pháp –Hộ tịch: Hà Thị Luận

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang