Thứ tư, ngày 17 tháng 04 năm 2024
Cập nhật lúc: 21/12/2022

Xã Hòa An tổ chức chương trình văn nghệ “Mừng Đảng – Mừng Xuân” gây quỹ “Tết nhân ái” 2023 với chủ đề “Những trái tim yêu thương”

Hòa trong không khí vui mừng phấn khởi của toàn đảng, toàn quân, toàn dân ta đang ra sức thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn, các sự kiện trọng đại của đất nước và hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội năm 2022. 

Tối ngày 20/12/2022, UBND xã Hòa An tổ chức chương trình văn nghệ “Mừng Đảng – Mừng Xuân” gây quỹ “Tết nhân ái” 2023 với chủ đề “Những trái tim yêu thương”.

vn10

Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 78 năm ngày thành lập QĐND Việt Nam, hướng tới kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và đặc biệt là huy động và kết nối rộng rãi sự tham gia, đóng góp của cộng đồng để tổ chức các mô hình “Tặng quà - Vui Tết”  trợ giúp về vật chất, tinh thần để người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn được vui xuân, đón Tết Nguyên đán cổ truyền của dân tộc, góp phần xây dựng cộng đồng đoàn kết, giàu lòng nhân ái. 

vn3

Tham dự và cổ vũ chương trình văn nghệ có các đồng chí lãnh đạo Đảng Ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN xã, các ban ngành đoàn thể, cán bộ công chức, các cơ sở tôn giáo, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, các hộ kinh doanh; các nhà hảo tâm, thiện nguyện, các mạnh thường quân và đông đảo bà con nhân dân trong và ngoài địa bàn xã Hòa An.      

vn6         

Với sự góp mặt của 15 tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ các đơn vị trường học, các cơ sở tôn giáo, chi hội phụ nữ thôn, buôn đã mang đến cho tất cả mọi người một chương trình văn nghệ hết sức ý nghĩa. Nhằm ôn lại những trang sử hào hùng của dân tộc, xây dựng phong trào văn hóa văn nghệ quần chúng món ăn tinh thần không thể thiếu trong đời sống của mỗi người dân Việt. Đồng thời cũng khơi dậy tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái của dân tộc ta “Lá lành đùm lá rách”, “Mỗi người một chút thôi, tết sẽ đến mọi nhà” thông qua việc ủng hộ gây quỹ “Tết nhân ái” xuân quý mão 2023.

vn5

vn4

vn8vn7Trong chương trình văn nghệ, các mạnh thường quân đã trao 08 xe đạp cho các em học sinh nghèo với tổng trị giá 12 triệu đồng và ủng hộ trên 120 triệu đồng gồm tiền mặt, các nhu yếu phẩm cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

vn11

Chương trình văn nghệ “Mừng Đảng – mừng Xuân” và gây quỹ “Tết nhân ái” năm 2023 với chủ đề: “Những trái tim yêu thương” đã diễn ra thành công rực rỡ. 

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang