Thứ sáu, ngày 19 tháng 04 năm 2024
Cập nhật lúc: 12/01/2023

XÃ HÒA AN TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TRAO QUÀ “TẾT NHÂN ÁI” XUÂN QUÝ MÃO 2023

Thực hiện sự chỉ đạo của quí cấp về công tác vận động  Tết Nhân Ái năm 2023. Thời gian qua, Hội chữ thập đỏ xã Hòa An đã tham mưu với UBND Xã để vận động các Mạnh Thường Quân, nhà Hảo tâm, những nhóm Thiện nguyện trong và ngoài xã  chăm lo cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn với tinh thần "Chung tay vì người nghèo – Không để ai bị bỏ lại phía sau", "Hương tết lan tỏa muôn nhà"... 

Sáng ngày 12 tháng 01 năm 2023, tại Hội trường UBND Xã Hòa An. Hội Chữ thập đỏ xã long trọng tổ chức chương trình trao quà Tết Nhân Ái năm 2023. Về tham dự có ông Nguyễn Phú Quyết, HUV - Bí thư Đảng bộ xã. Ông Nguyễn Đức Nhâm Phó bí thư - Chủ tịch UBND xã. Ông Võ Hồng Vinh - chủ tịch UBMTTQVN xã. Ông Vương Hữu Phúc - Phó chủ tịch UBND xã. Bà Nguyễn Thị Lan Hương - Phó chủ tịch UBND xã, các  ban, ngành, đoàn thể xã; Về phía các nhà tài trợ có ông Nguyễn Tấn Hoa, Nguyên bí thư Đảng Ủy – CT HĐND xã, Thiện nguyện Nhất Tâm thị trấn Phước An, Nhóm Thiện nguyện Yêu thương KM 34, Nhóm Thiện nguyện Từ Tâm thị trấn Phước An. 

T1

Ông Nguyễn Văn Cả, chủ tịch Hội CTĐ xã thông qua nội dung và nêu lên ý nghĩa của chương trình trao quà tết cho bà con. 

T10

Ông Nguyễn Tấn Hoa, thay mặt cho quí MTQ cùng các nhóm Thiện nguyện gửi lời thăm hỏi và chúc sức khỏe đến bà con nhân dân cùng vui xuân đón tết. 

T4

Ông Nguyễn Phú Quyết, HUV - Bí thư đảng bộ thay mặt lãnh đạo xã lên phát biểu chỉ đạo, đồng thời cảm ơn các nhà Thiện nguyện đã tạo điều kiện giúp đỡ cho bà con nghèo được nhận những phần quà đầy ý nghĩa nhân dịp tết cổ truyền của dân tộc. Qua đó Ông rất mong các nhà Thiện nguyện trong thời gian tới luôn cố gắng hướng về giúp đỡ nhiều hơn nữa với bà con khó khăn ở xã Hòa An.

T11

Bà Nguyễn Thị Lan Hương - Phó chủ tịch UBND Xã, cảm ơn quí cấp lãnh đạo, đồng thời ghi nhận, biểu dương những tấm lòng nhân ái, những nghĩa cử cao đẹp của quý mạnh thường quân, các nhóm thiện nguyện đã đồng hành trong chương trình "Tết Nhân Ái" xã Hòa An năm 2023. Qua đó gửi lời thăm hỏi đến bà con nhân dịp đón tết Cổ truyền dân tộc Xuân Quí Mão 2023.

Nhân dịp trao quà tết, Ban tổ chức đã trao hỗ trợ vốn vay 60 triệu đồng cho 06 hộ khó khăn, mỗi hộ 10 triệu đồng để phát triển kinh tế gia đình. Trao 05 địa chỉ đỏ cho các hộ đặc biệt khó khăn với tổng số tiền là 4 triệu hai trăm ngàn/1 tháng. Trao 200 suất quà tết với tổng số tiền là 78 triệu đồng. 

T8

T7

T3

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang