Thứ sáu, ngày 19 tháng 04 năm 2024
Cập nhật lúc: 04/05/2022

XÃ HÒA AN PHỐI HỢP VỚI NHÓM THIỆN NGUYỆN HUYỆN ĐỨC HÒA – TỈNH LONG AN TẶNG QUÀ CHO HỌC SINH TIỂU HỌC CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

Ngày 30/4/2022 tại hội trường thôn 1A, xã Hòa An, huyện Krông Pắc, tỉnh Đăk Lăk. Ủy ban nhân dân xã Hòa An phối hợp với nhóm thiện nguyện huyện Đức Hòa- tỉnh Long An tổ chức tặng 120 suất quà cho các em học sinh tiểu học Trần Bình Trọng có hoàn cảnh khó khăn. Các phần quà là cặp sách, vở, sữa hộp và một số đồ dùng  học tập trị giá 350.000đ/ suất.

phat bieu cam on

        Ông Nguyễn Đức Nhâm - Chủ tịch UBND xã Hoà An phát biểu tại buổi trao quà 

  Ông Nguyễn Đức Nhâm - Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Hòa An trao tặng thư cảm ơn cho Đoàn và cảm ơn những tình cảm của nhómThiện nguyện huyện Đức Hòa - tỉnh Long An. Ông Nhâm bày tỏ rất vui mừng đây là những  món quà hết sức ý nghĩa với học sinh  đặc biệt khó khăn ở địa phương, kịp thời động viên tinh thần cho các cháu yên tâm học tập, bớt đi phần nào sự lo lắng của các bậc phụ huynh, nhất là trong thời điểm dịch covid-19 còn diễn biến phức tạp.

niềm vui nhận quà

                      niềm vui khi được nhận món quà ý nghĩa

tặng thư cảm ơn

Ông Nguyễn Đức Nhâm -  trao thư cảm ơn cho nhóm thiện nguyện huyện Đức Hoà

Cầm trên tay món quà được nhận, các em học sinh rất phẩn khởi vui vẻ, phụ huynh của các em xúc động trước những món quà ý nghĩa của nhóm Thiện nguyện. Đây là những món quà thiết thực dành cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

                                                                            Hồ Thị Ái Vân

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang