Thứ sáu, ngày 26 tháng 04 năm 2024
Cập nhật lúc: 20/11/2022

Ủy ban nhân dân xã Hòa An Long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

Hòa chung trong không khí vui tươi, phấn khởi của cả nước chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam, sáng 19-11. UBND xã Hòa An, long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11-1982 - 20-11-2022) và biểu dương, khen thưởng các thầy cô giáo có thành tích xuất sắc trong công tác giáo dục.

nha giao 4

Dự lễ kỷ niệm có các đồng chí: : Trần Ba-HUV - Bí thư Đảng ủy - CT HĐN xã, Nguyễn Đức Nhâm - PBT Đảng Ủy - CT UBND xã, các đc trong thường trực Đảng Ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN xã, các đc đại diện các ban ngành, đoàn thể của xã; các thầy cô nguyên là cán bộ quản lý các trường học và trên 250 thầy cô giáo, cán bộ, công nhân viên chức đã và đang công tác trên địa bàn xã; Ban đại diện Cha mẹ học sinh.

nha giao 10Phát biểu khai mạc buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thị Lan Hương – PCT UBND xã đã gửi lời tri ân sâu sắc và chia sẻ, ghi nhận sự những đóng góp đầy trách nhiệm, có hiệu quả của các thế hệ thầy cô giáo, các đồng chí trong BGH các trường, các cơ sở giáo dục ngoài công lập, ban đại diện cha mẹ học sinh, sự đồng thuận của quý bậc phụ huynh đã tiếp thêm động lực cho các hoạt động giáo dục xã ngày càng khởi sắc.

nha giao 5Lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam không chỉ là hoạt động ý nghĩa nhằm tôn vinh sự học, tôn vinh những người đã và đang đóng góp công sức, trí tuệ, tâm huyết cho sự nghiệp “trồng người”, mà còn là dịp để toàn xã hội thể hiện tình cảm tốt đẹp đối với những người làm công tác giáo dục; ghi nhận những cống hiến, đóng góp của ngành GD&ĐT trong sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước. Đây cũng là dịp để các thế hệ học trò bày tỏ tình cảm kính trọng, lòng tri ân sâu sắc đối với các thầy giáo, cô giáo - những “người chèo đò” thầm lặng trên “dòng sông tri thức”.

nha giao 11Nhìn lại chặng đường phát triển của hoạt động giáo dục trên địa bàn xã trong thời gian qua, các đại biểu đã được xem phóng sự về những kết quả đầy tự hào của công tác giáo dục xã nhà. Trong nửa đầu năm học 2022 – 2023 sau những ảnh hưởng tiêu cực của đại dịch Covid-19 tập thể BGH các trường, các thầy cô giáo đã và đang chủ động đổi mới sáng tạo, tích cực tham gia và tổ chức nhiều hoạt động thi đua sôi nỗi như: Tham gia Hội thi giai điệu tuổi hồng huyện Krông Păc, Hội thao truyền thống ngành giáo dục tỉnh Đăk Lăk, thi giáo viên giỏi, tổ chức sinh hoạt dưới cờ cho học sinh…và đã đạt nhiều thành tích cao trong tất cả các hoạt động. Đặc biệt được sự quan tâm của Ban đại diện cha mẹ học sinh, sự đồng thuận của quý phụ huynh học sinh trong những tháng bắt đầu năm học 2022 – 2023 các trường đã được trang bị thêm 14 ti vi thông minh, 19 bộ máy tính và nhiều trang thiết bị khác phục vụ cho việc học tập của học sinh. Các cơ sở giáo dục ngoài công lập đẫ và đang thúc đẩy môi trường giáo dục xã nhà theo hướng tích cực.

nha giao 8Phát biểu tại buổi Lễ kỷ niệm truyền thống 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, đồng chí Trần Ba – Huyện Ủy viên – Bí thư Đảng Ủy xã ghi nhận, đánh giá cao những kết quả tích cực mà giáo dục xã nhà đạt được trong suốt những năm qua. Đồng thời biểu dương tập thể, cá nhân được vinh danh, khen thưởng tại lễ kỷ niệm và gửi lời chúc mừng, tri ân sâu sắc đến các thế hệ thầy cô giáo đã và đang đóng góp cho sự nghiệp GD & ĐT nói chung, cho các hoạt động giáo dục của địa phương nói riêng. Đồng chí mong muốn và gửi gắm đến các thế hệ thầy cô giáo niềm tin vững vàng, luôn luôn tận tâm với nghề, tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa cho hoạt động giáo dục xã nhà. 

nha giao 1Tại buổi lễ, đại diện các thế hệ nhà giáo đã phát biểu bày tỏ tự hào về truyền thống 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam, đồng thời thể hiện sự quyết tâm giữ gìn và phát huy truyền thống “Tôn sư trọng đạo”, nguyện đoàn kết, vượt qua mọi thử thách, không ngừng đổi mới sáng tạo, phát huy truyền thống, bồi đắp tình yêu, nhiệt huyết với nghề, xây dựng sự nghiệp giáo dục xã nhà ngày càng phát triển.

nha giao 7Để kịp thời động viên khích lệ tinh thần đổi mới, sáng tạo trong công tác quản lý, công tác thi đua dạy tốt, học tốt. UBND xã Quyết định trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động giáo dục trên địa bàn xã nhân dịp kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam.

nha giao 3

nha giao 6Công chức VP -TK

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang