Thứ bảy, ngày 27 tháng 04 năm 2024
Cập nhật lúc: 13/12/2023

 TẶNG XE ĐẠP CHO HỌC SINH KHÓ KHĂN TRÊN ĐỊA BÀN XÃ HÒA AN

 TẶNG XE ĐẠP CHO HỌC SINH KHÓ KHĂN TRÊN ĐỊA BÀN XÃ HÒA AN

 

Ngày 07/12/2023 Hội LHPN xã Hòa An tổ chức chương trình tặng xe đạp cho trẻ em khó khăn trên địa bàn xã. Được sự đồng ý của Đảng ủy - UBND xã, Hội LHPN xã Hòa An  long trọng tổ chức chương trình tặng 20 chiếc xe đạp cho học sinh cấp 2, 3  có hoàn cảnh khó khăn  Chương trình hôm nay được sự tài trợ của Anh “Ngô văn Bé trú tại Tam Bình, Cai Lậy, Tiền Giang” đã quan tâm đến các em học sinh tại địa phương.

w1

Khai mạc hội nghị hôm nay Đ/c Trà Thị Thu Thủy CT hội LHPN xã; kết nối với mạnh thường quân anh Ngô văn Bé trú tại tam bình, cai lậy, tiền giang và cùng đồng hành với chương trình này là anh Nguyễn Túc công ty bất động sản và xây dựng đại an trú tại thị trấn phước an, đã quan tâm các em học sinh tại địa phương những người mà chúng ta dành tình cảm yêu thương, sự quan tâm nhiều nhất. “Trẻ em như búp trên cành”, “Trẻ em là chủ nhân tương lai của đất nước”. Vâng, đúng như vậy. Ngày nay, khi đất nước càng phát triển thì thế hệ “học sinh” ấy càng cần được quan tâm, chăm sóc, bảo vệ và yêu thương. Nhìn thấy những nụ cười của các em, một cử chỉ đáng yêu cũng đủ làm ấm lòng chúng ta. Thế nhưng, trong xã hội đang còn có rất nhiều hoàn cảnh khó khăn . Tất cả chúng ta có mặt trong chương trình hôm nay, đều mong muốn, mang tình yêu thương của mình, để làm vơi bớt phần nào những khó khăn mà các em thiếu nhi gặp phải. Những nụ cười hồn nhiên, những ánh mắt thơ ngây của các em, là niềm vui chung cho tất cả chúng  ta đã dang rộng vòng tay giúp đỡ các em nhỏ, mong muốn đem đến những điều tốt đẹp nhất cho tuổi thơ dường như là lúc lòng mình được thanh thản, bình yên nhất.

w2

Về dự hội nghị hôm nay có Đ/c Nguyễn Thị Lan Hương PCT UBND xã, trưởng ban vì sự tiến bộ phụ nữ. Phát biểu tại hội nghị cảm ơn nhà tài trợ Ngô Văn Bé đã hỗ trợ cho các em học sinh tại địa phương có được xe đạp để đến trường cùng các bạn, mong muốn trong thời gian đến các mạnh thường quân quan tâm hơn nữa hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.

w3

Hội LHPN xã Hòa An tặng một bức tranh kỷ niệm thay lời cảm ơn cảm ơn chân thành đến mạnh thường quân đã tài trợ xe đạp và phần quà giúp đỡ cho các em học sinh có phương tiện đi lại đảm bảo việc học tập sau này cho các em trong tương lại. 

w4

Được đi học có chiếc xe đạp để đến trường là một niềm vui nhỏ của các em, những điều tưởng như giản dị, đôi khi lại thật xa vời. Các em sinh ra trong hoàn cảnh không được đầy đủ như các bạn cùng trang lứa phải chịu nhiều thiệt thòi. Tất cả những điều đó cũng không làm mất đi tiếng cười hồn nhiên của các em.  

w5

Bên cạnh sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, hội phụ nữ và các mạnh thường quân vòng tay nhân ái của cộng đồng luôn sẻ chia cùng các em. Và những món quà nghĩa tình được trao tặng hôm nay đã thật sự mang lại nhiều giá trị xã hội cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em có thêm điều kiện sinh hoạt và học tập, là nguồn động viên lớn cho các em cố gắng vượt qua khó khăn, phấn đấu trong học tập và rèn luyện bản thân, trở thành con ngoan, trò giỏi của gia đình – nhà trường và xã hội và trở thành những người có ích cho xã hội.

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang