Thứ bảy, ngày 20 tháng 04 năm 2024
Cập nhật lúc: 14/12/2022

Tặng quà Tết cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn tại xã Hòa An

Chiều 12/12/2022, Hội Chữ thập đỏ xã Hòa An phối hợp với và tiếp nhận 200 suất quà cới tổng trị giá 50 triệu đồng từ các mạnh thường quân trao tặng quà tết cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã. 

ctd2

Về dự buổi trao quà có các đồng chí: Nguyễn Nam Thanh – Chủ tịch Hội chữ thập đỏ huyện Krông Pắc; Bà Nguyễn Thị Lan Hương – PCT UBND xã Hòa An.

ctd3

Phát biểu tại buổi trao quà, thay mặt cho lãnh đạo địa phương Bà Nguyễn Thị Lan Hương – PCT UBND xã phát biểu cảm ơn đến các mạnh thường quân đã và đang dành nhiều tình cảm, nhiều việc làm ý nghĩa nhằm động viên tinh thần giúp cho bà con nghèo, khó khăn trên địa bàn xã vươn lên trong cuộc sống.

Đại diện các mạnh thường quân, ông Mã Văn Phến đã trao đổi tâm tư tình cảm của mình, của ít lòng nhiều với bà con nhân dân và mong muốn được chia sẻ phần nào những khó khăn của bà con.

ctd5

200 suất quà Tết, trị giá mỗi suất 250 nghìn đồng đã được trao tặng cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023. 

ctd4

Những món quà thể hiện tinh thần "tương thân, tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, qua đó chăm lo, giúp đỡ các gia đình có một cái Tết vui vẻ, đầm ấm, trọn vẹn hơn và nỗ lực vươn lên trong năm mới; đồng thời góp phần đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn xã Hòa An.

 

Nguyễn Văn Cả - CT Hội CTĐ

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang