Thứ ba, ngày 30 tháng 04 năm 2024
Cập nhật lúc: 01/11/2023

Ngày 27/10/2023 UBND xã Hòa An long trọng tổ chức Hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo UBND xã với Nhân dân năm 2023

Hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo UBND xã với Nhân dân và xã Hòa An năm 2023

b4

Ngày 27/10/2023 UBND xã Hòa An long trọng tổ chức Hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo UBND xã với Nhân dân năm 2023. Ông Nguyễn Đức Nhâm  – Quyền Chủ tịch UBND xã đồng Chủ trì hội nghị , Bà Nguyễn Thị Lan Hương – Phó Chủ tịch UBND xãị. Tham dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Xuân Hải – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy; các đồng chí Thường trực Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN xã; trưởng, phó các ban ngành, đoàn thể xã; đại diện Ban giám hiệu 8 trường học trên địa bàn; đại diện Trạm y tế; Bí thư, Thôn trưởng, Bí thư chi đoàn thanh niên 18 thôn, buôn và gần 200 người dân đại diện các hộ dân tiêu biểu ưu tú trên toàn xã.

b3

Quan cảnh Hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo UBND xã với Nhân dân và Thanh niên năm 2023

b6

Ông Nguyễn Đức Nhâm – Quyền Chủ tịch UBND xã phát biểu khai mạc Hội nghị

Tại hội nghị, lãnh đạo UBND xã báo cáo cho Nhân dân và thanh niên khái quát về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh – quốc phòng 10 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ 2 tháng cuối năm 2023 và những vấn đề quan trọng của địa phương mà Nhân dân quan tâm.

b1

Bà Nguyễn Thị Lan Hương  – Phó Chủ tịch UBND xã báo cáo kết quả hoạt động phát triển KT-XH, đảm bảo QP-AN 10 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ 2 tháng cuối năm 2023

Ông Nguyễn Phú Quyết – Bí thư Thường trực Đảng ủy xã phát biểu chỉ đạo Hội nghị

b7

Với tinh thần xây dựng cao, các đại biểu tham gia hội nghị đã có những phát biểu góp ý, những kiến nghị phản ánh, cũng như đề xuất một số giải pháp để chính quyền cùng Nhân dân chung tay thực hiện xây dựng địa phương ngày càng giàu mạnh. Với hơn 10 lượt ý kiến, 29 nội dung liên quan đến các lĩnh vực Kinh tế- Xã hội, An ninh – Quốc phòng, công tác địa chính môi trường, xây dựng nông thôn mới, y tế, giáo dục, công tác tạo việc làm cho thanh niên hoàn thành nghĩa vụ quân sự. Các ý kiến đã được lãnh đạo UBND xã và các bộ phận chuyên môn trao đổi thẳng thắn và làm rõ, trả lời trực tiếp tại hội nghị, được Nhân dân chia sẻ đồng thuận.

 

Các đại biểu tham gia ý kiến tại Hội nghị Hội nghị đối thoại nhằm nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, ý kiến phản ánh, kiến nghị của Nhân dân, thanh niên; kịp thời phát hiện những vướng mắc, phát sinh để giải quyết và nghiên cứu đề xuất, bổ sung, điều chỉnh các chủ trương, chính sách, quy định phù hợp với tình hình thực tiễn của địa phương.

b4

Lãnh đạo UBND xã trực tiếp trả lời và chỉ đạo, giải quyết vướng mắc, kiến nghị của Nhân dân trong quá trình đối thoại, những vấn đề chưa thể trả lời được thì tiếp thu để giải quyết sau khi kết thúc đối thoại theo thời gian quy định chậm nhất không quá 30 ngày; những nội dung vượt thẩm quyền xem xét, giải quyết, những nội dung phức tạp liên quan đến nhiều ngành phải có thời gian nghiên cứu, xem xét, giải quyết nhằm đảm bảo chính xác, khách quan, đúng quy trình, trình tự pháp luật thì phải thông báo cho người có ý kiến, kiến nghị biết về thời gian và trách nhiệm của cơ quan giải quyết.

b8

Các bộ phận chuyên môn trả lời những ý kiến của đại biểu Thông qua đối thoại nhằm tạo điều kiện để Nhân dân phát huy vai trò giám sát, kiểm tra đối với công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của cấp ủy, chính quyền trên tất cả lĩnh vực đời sống, kinh tế - xã hội, an ninh – quốc phòng, qua đó tham gia có hiệu quả công tác xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch, vững mạnh. Góp phần xây dựng xã Hòa An ngày càng phát triển và giàu mạnh./.

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang