Thứ ba, ngày 23 tháng 04 năm 2024
Cập nhật lúc: 01/07/2022

MÔ HÌNH LẮNG NGHE ĐỂ THAY ĐỔI

 

 

Sáng ngày 01/ 7/2022 Ủy ban  nhân dân xã Hòa An phối hợp với các Đoàn Thể của xã tổ chức hội nghị lắng nghe ý kiến người dân, doanh nghiệp về các vấn đề liên quan đến công tác cải cách hành chính tại thôn 7, xã Hòa An.

Về dự hội nghị phía lãnh đạo xã có Đ/c Nguyễn Xuân Hải – Phó Bí thư Đảng ủy xã, Đ/c Nguyễn Thị Lan Hương- PCT UBND xã,  và các Đ/c đại diện các ban nghành, đoàn thể của xã, về phía thôn có các Đồng chí là bí thư chi bộ, thôn trưởng, Ban công tác mặt trận thôn và hơn 30 lượt công dân của thôn có vướng mắc trong giải quyết các thủ tục hành chính tham dự hội nghị.

Nội dung của hội nghị là lắng nghe ý kiến người dân, doanh nghiệp về các vấn đề liên quan đến công tác cải cách hành chính ở xã Hòa An; Tuyên truyền, hướng dẫn người dân, doanh nghiệp thực hiện nộp hồ sơ onlie trực tuyến mức độ 3,4; hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc khi thực hiện các thủ tục hành chính và các vấn đề khác có liên quan đến quyền và lợi ích hợp pháp của người dân.

Tại hội nghị có 11 người tham gia ý kiến, các ý kiến của người dân về chính sách cho thân gia đình chính sách, người có công, hộ nghèo, giải quyết các thủ tục hành chính về đăng ký khai sinh, cấp số định danh cho công dân, môi trường, giao thông thủy lợi, quản lý đất công và đặc biệt là đóng góp nhiều ý kiến cho Chính quyền địa phương về thái độ phục vụ, thời gian giải quyết các thủ tục hành chính cho người dân của cán bộ, công chức. Các ý kiến của người dân được ghi nhận, trao đổi, hỗ trợ tháo gỡ và trả lời cụ thể tại hội nghị.

Tại hội nghị Đ/c Nguyễn Xuân Hải – Phó Bí thư Đảng ủy đã có phát biểu tại hội nghị: Sẽ tiếp thu các ý kiến của người dân để chỉ đạo giải quyết kịp thời các vấn đề vướng mắc phát sinh trong giải quyết thủ tục hành chính tạo niềm tin, nâng cao sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp về thái độ phục vụ, tinh thần trách nhiệm của đội ngũ cán bộ, công chức.

Hội nghị kết thúc với tinh thần “Lắng nghe để thay đổi” bước đầu đã tạo được sự đồng thuận, gần gũi và là nơi để người dân, doanh nghiệp tin tưởng, gửi gắm ý kiến của mình đến Chính quyền địa phương và các cơ quan chức năng có liên quan. Hy vọng trong thời gian tới mô hình sẽ phát huy hiệu quả để hỗ trợ, tháo gỡ, bảo vệ kịp thời quyền lợi cho người dân, doanh nghiệp. 

một số hình ảnh của hội nghị: 

mo hinh lang nghe 2

 

mo hinh lang nghe 1

mo hinh lang nghe 3

                                 Hồ Thị Ái Vân – VHTT xã

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang