Thứ ba, ngày 21 tháng 05 năm 2024
Cập nhật lúc: 02/08/2023

Lễ Ra Mắt Câu Lạc Bộ Dân Vũ Xã Hòa An

Lễ Ra Mắt Câu Lạc Bộ Dân Vũ Xã Hòa An

 

Sáng ngày 02 tháng 08 năm 2023 Hội LHPN xã Hòa An tổ chức Lễ ra mắt câu Lạc bộ Dân Vũ Xã Hòa An. Chương trình buổi lễ các thành viên câu lạc bộ tham gia biểu diễn các tiết mục văn nghệ đầu giờ.

a

Khai mạc buổi lễ hôm nay Đ/c Trà Thị Thu Thủy CT hội LHPN xã cũng đã phát biểu Dân vũ là một môn nghệ thuật được rất nhiều người ưa thích. Bởi lẽ dân vũ không chỉ giúp con người vận động toàn thân, đem lại sự hoạt bát, dẻo dai, nhanh nhẹn mà còn giúp tạo ra sự giao lưu gần gũi, gắn kết, chia sẻ  giữa con người với con người. Đặc biệt trong giai đoạn hội nhập như hiện nay thì đây là một môn được nhiều người lựa chọn, trong đó phụ nữ chiếm một phần không nhỏ tham gia trong loại hình này. Tại xã Hòa An,  Câu lạc bộ dân vũ xuất phát từ sự say mê, yêu thích, từ nhu cầu thực tế  của các chị em phụ nữ trên địa bàn xã. Nhằm tạo ra sân chơi lành mạnh, giúp chị em phụ nữ được giao lưu, trao dồi thêm kiến thức về bộ môn dân vũ, thể hiện năng khiếu của bản thân. Đồng thời là môi trường để  chị em rèn luyện sức khỏe, từ đó thúc đẩy phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao của địa phương càng ngày đa dạng phát triển. Dân vũ là vũ điệu của cả tập thể, cả cộng đồng. Bài hát trong những điệu nhảy dân vũ là những bài hát dân ca truyền thống của đất nước, hoặc những bài hát sôi động với các động tác đơn giản, dễ tập, dễ nhớ.Thấy được những ưu điểm của loại hình nghệ thuật này, hội LHPN xã Hòa An đã tạo điều kiện cho chị em làm quen với hình thức tổ chức  cho chị em tập luyện, biểu diễn và tổ chức hội thi vào các ngày lễ của hội, của đất nước. 

a1

 

Trong buổi lễ đã thông qua quyết định công nhận ban chủ nhiệm câu lạc bộ dân vũ gồm có 05 thành viên và danh sách thành viên tham gia câu lạc bộ 46 chị. 

Phát biểu tại buổi lễ Đ/c Nguyễn Thị Lan Hương PCT UBND xã, trưởng ban vì sự Tiến bộ phụ nữ. Đại diện Lãnh Đạo Đảng ủy, HĐND,UBND, UBMTTQVN xã tặng hoa chúc mừng buổi lễ. Đ/c đã nhấn mạnh qua phong trào thể dục, thể thao và  luyện tập dân vũ đã góp phần thúc đẩy phong trào rèn luyện sức khỏe của nhân dân, đặc biệt là của phụ nữ Hòa An. Buổi lễ ra mắt dân vũ để chị em giao lưu là dịp để cán bộ, hội viên hội phụ nữ các chị em chi hội học hỏi lẫn nhau, thu hút đông đảo hội viên phụ nữ thôn, buôn tham gia luyện tập thường xuyên đồng thời tạo không khí vui tươi phấn khởi, động viên chị em cùng hăng hái thi đua học tập, lao động sản xuất, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh./

a2

Sau khi câu lạc bộ Dân Vũ Hòa An ra mắt, Ban chủ nhiệm và các thành viên CLB sẽ thực hiện đúng theo quy chế hoạt động để CLB hoạt động sát đúng với mục đích yêu cầu và duy trì hoạt động của CLB tốt , đáp ứng ngày càng cao nhu cầu nguyện vọng của các thành viên. Đồng thời,  Ban chủ nhiệm sẽ theo dõi sát việc tham gia sinh hoạt, luyện tập thường xuyên của các thành viên nhằm tạo kỷ cương, kỷ luật và quản lý tốt các thành viên của mình, là hạt nhân nòng cốt trong các hoạt động phong trào và nhiệm vụ của Hội LHPN xã và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. 

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang