Thứ sáu, ngày 18 tháng 10 năm 2024
Cập nhật lúc: 20/09/2024

HỘI NÔNG DÂN XÃ HÒA AN VỚI CÔNG TÁC QUẢN LÝ CÁC NGUỒN VỐN VAY TỪ NGÂN HÀNG CHÍNH SÁCH XÃ HỘI HUYỆN KRÔNG PẮC

            Thời gian qua, nhờ nguồn vốn vay của ngân hàng chính sách xã hội huyện Krông Pắc, người dân được sử dụng nguồn tín dụng chính sách ưu đãi để phát triển kinh tế như chăn nuôi, trồng trọt, xây dựng nhà ở. Giải quyết việc làm và kể cả những bạn học sinh sinh viên có kinh phí để trang trải cho việc học tập. 

sưu ND

             Đến nay, Hội Nông Dân xã Hòa An quản lý 9 tổ TK&VV, với 320 hộ vay, dư nợ 9 tỷ 870 triệu đồng và không có nợ quá hạn. Hội ND xã cũng như các tổ TK&VV luôn tham gia đầy đủ buổi giao ban thường kỳ của ngân hàng để nắm bắt tình hình và nắm rõ các nguồn vồn vay ưu đãi.

giao ban (thuận)

Buổi họp giao ban thường kỳ với sự có mặt của đ/c Mười - Giám đốc NHCSXH huyện, đồng chí Y Viên Êban cán bộ phụ trách địa bàn xã

            Nhờ có nguồn vốn giải quyết việc làm, đã tạo điều kiện cho nhiều hộ gia đình trên địa bàn xã Hòa An có vốn để phát triển kinh tế.Không chỉ vậy, ngân hàng chính sách xã hội huyện còn hổ trợ vốn vay để chăm sóc và trồng cây nhãn đạt hiệu quả caoTừ hiệu quả hoạt động uỷ thác NHCSXH, đưa nguồn vốn tín dụng ưu đãi đến bà con nhằm phát triển kinh tế, góp phần nâng cao đời sống tinh thần, vật chất đến người dân. Qua đó thể hiện được sự quan tâm của Nhà nước đối với người dân có nguồn vốn để phát triển kinh tế.

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang