Thứ sáu, ngày 18 tháng 10 năm 2024
Cập nhật lúc: 02/05/2024

Hòa An tổ chức giải bóng đá nam thanh niên chào mừng kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng 30/4 và 1/5, kỷ niệm 120 năm thành lập tỉnh Đăk Lăk

            Sáng ngày 26/4, UBND xã Hòa An phối hợp với Đoàn Thanh Niên xã tổ chức khai mạc mini nam thanh niên chào mừng kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng miền nam thống nhất đất nước 30/4 và quốc tế lao động 1/5. Kỷ niệm 120 năm Thành Lập tỉnh Đăk Lăk.

 

    khai mạc        Tham gia giải, 12 đội bóng với gần 150 vận động viên đến từ các thôn, buôn trên toàn xã. Các đội được chia làm 4 bảng thi đấu vòng tròn để chọn ra 4 đội bóng có thành tích xuất sắc nhất vào bán kết và tranh ngôi vô địch.

tặng cờ

                Thông qua giải nhằm thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục thể thao theo trên địa bàn xã theo gương Bác Hồ vĩ đại, tạo sân chơi cho các thanh niên các dân tộc có dịp giao lưu, thể hiện năng khiếu và qua đó, phát hiện những vận động viên xuất sắc để tham gia các giải đấu do cấp trên tổ chức trong thời gian tới.

             Sau 4 ngày thi đấu với tính thần đoàn kết, giao lưu học hỏi, đem đến nhiều trải nghiệm cho các cầu thủ,  các đội bóng đã thi đấu với tinh thần cao, tranh tài thi đấu quyết liệt, cống hiến những pha bóng đẹp mắt, kịch tính cho khán giả.

khán giả

            Kết thúc giải, ban tổ chức đã tiến hành tổng kết và  trao giải cho các đội bóng có thành tích xuất sắc , đội bóng Thôn Thăng Tiến 1 giải nhất, Thôn Thăng Tiến 2 giải nhì, Buôn Kmrong và thôn 6A đồng giải ba, ngoài giải tập thể còn trao các giải cá nhân như thủ môn xuất sắc nhất, cầu thủ xuất sắc nhất, vua phá lưới.

trao giải

c hương

cá nhân

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang