Thứ ba, ngày 17 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 23/08/2024

            Sáng ngày 20/8, Tại hội trường UBND xã đã diễn ra hội nghị tiếp xúc cử tri của Đại biểu HĐND xã sau  kỳ họp thứ tám  HĐND xã  khóa XII,  nhiệm kỳ 2021 - 2026. Tại đây, sau khi nghe báo cáo tóm tắt kết quả kỳ họp lần thứ 8 HĐND xã và báo cáo trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri sau kỳ họp lần thứ 7 HĐND xã, khóa XII, nhiệm  kỳ 2021-2026.

            Đã có 27 cử tri  của xã đại diện cho cở tri toàn xã phát biểu gửi gắm 56 kiến nghị đến các ông bà đại hiểu HĐND xã, lãnh đạo UBND xã, các ngành của xã  một số ý kiến, kiến nghị như: 

cư tri ý kiên 1

           Việc thu gom rác trên địa bàn xã từ ngày 1/4/2024 đến nay chưa được thu gom; việc làm các tuyến đường thôn, xóm chưa được bê tông; việc đề nghị bắt camera an ninh tại 1 số địa bàn trọng điểm của các thôn thường xuyên bị mất cắp; việc nạo vét kênh mương và hổ trợ làm bê tông các mương dẫn nước vào ruộng; việc chính sách an sinh xã hội; việc tu sửa và xin làm lại các tuyến đường đã bị hỏng nặng.

            Sau khi nghe các ý kiến cử tri phản ánh, đồng chí Nguyễn Đức Nhâm, Chủ tịch UBND xã, Đ/c Vương Hữu PHúc Phó CT UBND xã và đại diện các ngành đã trao đổi, làm rõ một số ý kiến thuộc thẩm quyền, đặc biệt là các ý kiến liên quan đến lĩnh vực đất đai, thu gom rác thải, làm đường bê tông.

ông hảo

            Thay mặt  đại biểu HĐND xã, đồng chí Nguyễn Xuân Hải – CT HĐND xã đã ghi nhận, đánh giá cao những ý kiến tâm huyết, thiết thực của cử tri; đồng thời tiếp thu, trao đổi và tổng hợp ý kiến cử tri trình các cấp, ngành chức năng xem xét, giải quyết trong thời gian tới./.

toàn cảnh HN

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang