Thứ sáu, ngày 18 tháng 10 năm 2024
Cập nhật lúc: 01/10/2024

ĐOÀN THỂ XÃ HÒA AN GIAO BAN ĐỊNH KỲ HÀNG THÁNG VỚI TỔ GIAO DỊCH NGÂN HÀNG CSXH HUYỆN KRÔNG PĂK.

           

Sáng ngày 20/09/2024 tổ giao dịch NHCS huyện tổ chức giao ban định kỳ hàng tháng,  nhằm đánh giá kết quả hoạt động ủy thác tháng 9 và triển khai nhiệm vụ tháng 10. Về tham dự giao ban có Đ/C Huỳnh Đức Mười – Giám đốc NH CSXH huyện krông păk.  Đ/C Nguyễn Đức Nhâm -  CT UBND xã, cán bộ tín dụng đại diện Ngân Hàng, đại diện các đoàn thể và các tổ  trưởng tổ vay vốn trên địa phương.

giao ban NH

            Tại buổi giao ban Đ/C Nguyễn Đức Nhâm – CT UBND xã Hòa An phát biểu đánh giá các mặt mạnh mà hội đoàn thể đã làm được và những tồn tại hạn chế trong tháng 9.

           Cũng tại Hội nghị này Đ/C Huỳnh Đức Mười – GĐ NH CSXH huyện krông păk , đánh giá tình hình hoạt động ủy thác tháng 9, Đ/C Mười đã ghi nhận những mặt mạnh mà Hội đoàn thể và các tổ trưởng đã làm tốt, giảm tỷ lệ nợ quá hạn trên địa bàn xã, cũng như công tác thu lãi và gởi tiết kiệm. Tuy nhiên vẫn còn 1 số tổ chưa làm tốt công tác thu lãi, nên lãi tồn 1 số tổ vẫn còn cao. Đ/C Mười mong muốn trong thời gian tới các tổ trưởng cần phát huy vai trò trách nhiệm của mình để thực hiện nhiệm vụ tốt hơn nữa.

            Ngoài ra trong thời gian tới NH sẽ tiếp tục phối hợp với các tổ chức Hội rà soát  lại các đối tượng đủ điều kiện vay vốn, tạo điều kiện cho các hộ được tiếp cận nguồn vốn vay trong thời gian sớm nhất.

ảnh giao ban

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang