Thứ sáu, ngày 29 tháng 03 năm 2024
Cập nhật lúc: 12/11/2022

ĐẠI HỘI HỘI LIÊN LẠC VỚI NGƯỜI VIỆT NAM Ở NƯỚC NGOÀI XÃ HÒA AN, NHIỆM KÌ 2022-2027

Ngày 11 tháng 11 năm 2022, tại Hội trường UBND Xã Hòa An. Hội Liên Lạc Với Người Việt Nam Ở Nước Ngoài ( HLLVNVNƠNN), tổ chức Đại hội nhiệm kì 2022-2027.

 Về tham dự Đại hội có ông Huỳnh Linh Vương, Chủ tịch Hội LLVNVNƠNN huyện Krông Pắc.

Ông Trần Ba, Huyện ủy viên, Bí thư Đảng bộ, Chủ tịch HĐND Xã Hòa An.Ông Nguyễn Xuân Hải, Đảng ủy viên, Phó bí thư thường trực xã. Ông Nguyễn Đức Nhâm, Phó bí thư, Chủ tịch UBND Xã.

Đại diện UBMTTQVN và các ban, ngành, đoàn thể chính trị xã hội xã, cùng 31 hội viên của HLLVNVNƠNN xã đến dự.

dai hoi 1

Ông Nguyễn Đình Quy, Chủ tịch Hội đọc diễn văn khai mạc và thông qua báo cáo kết quả hoạt động Hội nhiệm kì 2017-2022, phương hướng nhiệm vụ nhiệm kì 2022-2027.

Đến chúc mừng Đại hội có đại diện lãnh đạo Hội LLVNVNƠNN Huyện Krông Pắc; lãnh đạo Đảng Ủy - HĐND - UBND - UBMT TQVN và các ban ngành, đoàn thể xã Hòa An.

dai hoi 2

Đại hội đã được nghe đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ nhiệm kỳ 2015 - 2021, phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2022 - 2027 và báo cáo kiểm điểm của BCH hội nhiệm kỳ 2015 - 2011. Trong phiên thảo luận các đại biểu đã phát biểu ý kiến xoay quanh công tác tiếp tục vận động các gia đình có con em đi xuất khẩu lao động, du học sinh hoặc người thân đang định cư sinh sống ở nước ngoài được tham gia vào hội để phát huy tinh thần đoàn kết, nâng cao vai trò của tổ chức hội .

Đại hội đã tiếp thu những ý kiến của hội viên.

Ông Huỳnh Linh Vương Chủ tịch huyện hội lên đánh giá nhiệm kỳ vừa qua và đồng thời phát biểu chỉ đạo hoạt động Hội trong nhiệm kì tới.

Thay mặt Đảng Bộ xã Hòa An, ông Trần Ba, HUV, Bí thư, chủ tịcn HĐND Xã chúc mừng thành công của nhiệm kỳ vừa qua, đồng thời đôn đốc vai trò và tầm quan trọng của Hội đối với từng hội viên trong nhiệm kỳ tới.

dai hoi

Đại hội cũng đã biểu quyết bầu ra Ban chấp hành nhiệm kì 2022-2027  gồm 9 vị; Ban thường vụ là 3 vị. Ông Nguyễn Đình Quy tiếp tục được bầu giữ chức vụ Chủ tịch Hội, Ông Nguyễn Tấn Công là Phó chủ tịch Hội.

Dịp này UBND xã Hòa An đã tặng giấy khen cho tập thể và các cá nhân có thành tích xuất sắc đóng góp cho hoạt động hội nhiệm kỳ qua.

Ông Nguyễn Đình Quy chủ tịch Hội nhiệm kỳ 2022 - 2027, thay mặt Hội LLVNVNƠNN xã Hòa An xin cảm ơn quí lãnh đạo các cấp đã đến tham dự Đại hội và xin hứa sẽ quyết tâm đưa hoạt động của Hội ngày càng phát triển tốt đẹp hơn, đáp ứng với yêu cầu, nhiệm vụ mà Đảng và Nhà nước ta đã khẳng định: "Người Việt Nam Ở nước ngoài là bộ phận không thể tách rời của dân tộc Việt Nam"!.

Đại hội HLLVNVNƠNN nhiệm kỳ 2022-2027 xã Hòa An đã tổ chức thành công rực rỡ.

 

                                                                                                                                   Nguyễn Văn Cả

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready